Headlines News :
Home » » Tấm Xi Măng Cemboard Thái Lan Làm Vách Ngăn Chịu Lực Siêu Bền

Tấm Xi Măng Cemboard Thái Lan Làm Vách Ngăn Chịu Lực Siêu Bền

Written By Unknown on Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016 | 20:26

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan hiện nay đang được thị trường dùng rất nhiều trong việc làm vách ngăn phòng, vách bao ngoài trời, vách nhà vệ sinh, vách ngăn nhà xưởng, nhà kho....

Tấm này đang dần chiếm ưu thế trọng thị trường vật liệu tấm vách ngăn, thay thế những loại tấm thạch cao, ván gỗ ép do tính chịu lực kém không chịu được mội trưởng ẩm và nước, còn những loại tấm composite thì quá đắt so với mặt bằng chung của thị trường.

Ưu điểm của tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm vách ngăn bởi vì có tính chịu lực cao, thi công nhanh chóng, chịu được nước và mối mọt, đạc biệt sơn bả xong có thể như tường xây, có thể ốp gạch men, ốp gỗ tăng thêm độ thẩm mỹ so với các loại vật liệu làm vách thông thường khác.

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Vách ngăn bằng tấm xi măng Cemboard Thái Lan phù hợp ở những công trình nhà lắp ghép nhanh, nhà khung thép cơi nới cải tạo nâng tầng, nhà giá rẻ, những nơi cần chịu nước và va đập mạnh. Đặc biệt, tấm xi măng Cemboard Thái Lan có khả năng chống cháy nên được nhiều nhà xưởng ưa dùng cho vách ngăn chống cháy đảm bảo an toàn cho người và sản phẩm.

Ở các nước phát triển hiện nay tấm xi măng Cemboard Thái Lan hầu như được sử dụng để thay thế các loại vật liệu tấm khác .

Thành phần của tấm xi măng Cemboard Thái Lan

- Xi măng pooclang, cát siêu mịn, sợi cellulose tổng hợp, tấm này không chứa các chất độc hại như amiang, flo andehyte…, là loại vật liệu xanh thân thiện với môi trường.
- Chú ý: Vật liệu này về tính chất và công năng không giống với tấm proximang hay còn gọi là xi lạnh.

Thông số kỹ thuật của tấm Cemboard Thái Lan:

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan

 >> Click tham khảo ngay “tấm xi măng Cemboard Thái Lan” để biết chính xác thông tin chi tiết về sản phẩm.

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan có thể ứng dụng làm tường, vách chịu lực, chịu nước, phù hợp cho cả tường, vách trong nhà và ngoài trời với các độ dày 4mm, 4.5mm, 6mm, 8mm,9mm,12mm.. với ưu điểm bề mặt mịn hoặc tạo vân theo yêu cầu, tấm xi măng Cemboard Thái Lan phù hợp làm tường, vách trang trí nội, ngoại thất.

Hệ khung xương cứng và tấm có cường độ chịu tải cao đảm bảo cho tường, vách bằng tấm xi măng Cemboard Thái Lan có thể treo, bắc các vật nặng. Đối với ngoài trời, tấm xi măng Cemboard Thái Lan có thể chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nhất mà không ảnh hưởng đến kết cấu và khả năng chịu lực.

Tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Kết cấu tấm xi măng Cemboard Thái Lan làm vách là hệ giàn thép kết cấu được cấu thành từ sắt chữ I, C hoặc thép hộp chữ nhật 5x110,4x8 ... thi công tại hiện trường.

Theo từng trường hợp công trình và yêu cầu tải trọng, chúng ta cần thiết kế mật độ của giàn kết cấu cũng như kích thước của thép hộp sao cho phù hợp nhất. Tấm xi măng Cemboard Thái Lan sau cùng được cố định bằng vít xoắn bắt thẳng vào thép hộp như hình.

Thế Giới Vật Liệu là đơn vị hàng đầu Việt Nam nhập khẩu và phân phối tấm xi măng Cemboard Thái Lan tại thị trường Việt Nam, với năng lực phân phối 3 triệu m2 / năm.


>> Click tham khảo ngay báo giá tấm xi măng Cemboard Thái Lan để biết chính xác nhất báo giá hiện nay.

Công ty chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm tấm xi măng Cemboard Thái Lan chất lượng – dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất về cách thi công và thông tin chi tiết của sản phẩm.

=============================

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
* SHOWROOM - TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 - 0903.000.320
Website:www.thegioivatlieuxaydung.net
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn
Tel: 0944.78.11.00

Share this article :

0 nhận xét:

Thảo luận và đặt câu hỏi

Giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kỹ thuật thi công

HOTLINE


Bảng giá


Tư Vấn - Thi Công


Bài xem nhiều nhất

 
Support : Thế Giới Vật Liệu
ĐC : 57/8 QL1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm
Copyright © 2011. TẤM CEMBOARD LÀM SÀN GIẢ ĐÚC - All Rights Reserved
Cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho xây dựng Thegioivatlieu